Công Ty CP ANVY tuyển dụng: QUẢN LÝ NHÃN HÀNG

Hiện nay Anvy đang sở hữu nhà máy chiết xuất và sản xuất dược liệu công nghệ EECV với quy mô hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế EU GMP & FDA tại Bá Khê – Tân Tiến – Văn Giang. Đây là dây chuyền hiện đại nhất Đông Nam Á hiện nay  Dây chuyền công nghệ, Thiết Bị của dây chuyền nhà máy được nhập khẩu đồng bộ từ Đức (DEVEX). Nhà máy đã đi vào vận hành từ Tháng 8/2018 với công suất  30 tấn dược liệu/ Ngày.

Vị trí tuyển dụng: QUẢN LÝ NHÃN HÀNG

1 . Mô tả công việc

– Phân tích thị trường, sản phẩm, khách hàng, xác định phân khúc khách hàng, định vị, thông điệp truyền thông cho sản phẩm.

– Lên kế hoạch marketing chi tiết hàng năm cho các nhãn hàng phụ trách theo kế hoạch marketing tổng thể đã được phê duyệt.

– Triển khai, theo dõi hoạt động Marketing và đánh giá hiệu quả hoạt động markeiting team marketing nội bộ/ agency thực hiện

– Chịu trách nhiệm về ngân sách marketing, hiệu quả marketing, doanh số kênh Digital và Nhà thuốc của nhãn hàng chuyên trách

– Cập nhật các kiến thức marketing mới, đề xuất các hoạt động marketing mới phù hợp

– Tham gia tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng

– Đề xuất các hoạt động marketing offline cho kênh nhà thuốc.

– Đào tạo, chịu trách nhiệm về hiệu quả làm việc của các nhân sự trực thuộc.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

– Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.

 

2. Yêu cầu

– Độ tuổi từ 27 – 35 tuổi                              Giới tính: Không yêu cầu

– Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học dược

– Có kinh nghiệm làm quản lý nhãn trên 1 năm hoặc trợ lý nhãn trên 2 năm

– Trách nhiệm cao trong công việc, thẳng thắn, trung thực, biết lắng nghe và cầu thị

3. Quyền lợi

– Thu  nhập: lương cứng 15-20tr + lương KPI

– Thưởng doanh thu tháng/quý, tháng lương thứ 13, thưởng lễ/tết : 1/1/, 30/4 -1/5, 2/9, Sinh nhật công ty…

– Làm việc trong môi trường năng động, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. có cơ hội thăng tiến.

– Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.

– Đi du lịch cùng Công ty.

– Thưởng các ngày lễ tết. phép năm.

– Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng làm việc.

– Địa điểm làm việc: Văn phòng đại diện công ty: Số 10 F – Đường CD3- Trung Hòa – Cầu Giấy- Hà Nội.

4. Hình thức làm việc: Full time.

5. Số lượng: 02

6. Hạn nộp hồ sơ: 30/4/2021

7. Hình thức nộp hồ sơ: 

Mrs Thảo (Nhân sự): 0972.291.435 /thaoltt@anvy.vn

Hoặc nộp trực tiếp tại Nhà máy ANVY, thôn Bá Khê, xã Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên.

TIN LIÊN QUAN